 |
Công ty cổ phần Bốn Mùa toàn cầu |
Số lượng tuyển dụng: |
2 |
Giới tính: |
Không yêu cầu |
Ngành nghề: |
Bán hàng, Mỹ phẩm, Quản lý điều hành |
Tính chất công việc: |
Việc làm theo ca/Đổi ca |
Tỉnh/Thành phố: |
Hồ Chí Minh |
Trình độ: |
Không yêu cầu |
Kinh nghiệm: |
2 năm |
Mức lương: |
7-10 triệu |
Hình thức làm việc: |
Nhân viên chính thức |
Mô tả: |
- Quản lý Nhân viên Bán hàng
- Theo dõi, giám sát tình hình bán hàng:
- Nắm được doanh thu bán hàng hằng ngày, các mã hàng bán được, những mã không bán được, lý do không bán được hàng, những mẫu mã không đẹp cần sửa chữa .
- Kiểm tra cách trưng bày hàng hóa: sao cho bắt mắt và phải thường xuyên thay đổi.
- Phải tìm hiểu nguyên nhân khi có những biến đổi doanh thu đột biến.
- Nắm bắt số tồn hàng ngày.
- Quản lý tài sản của shop: tất cả các tài sản thuộc shop của mình quản lý.
- Những hư hỏng nhẹ ở shop thì phải tiến hành sửa chữa ngay.
- Kiểm tra vệ sinh trong gian hàng: quầy, tủ kệ, sào, maniquene.
- Làm báo cáo hàng ngày, báo cáo tuần nộp các bộ phận liên quan (Kế toán, marketing, HCNS…).
- Họp Nhân viên Bán hàng theo định kỳ
- Kiểm tra bảo quản hàng hóa.
- Hàng tháng cùng với kế toán công ty kiểm tra hàng hóa của shop do mình quản lý.
- Nắm bắt được doanh thu bán hàng của các cửa hàng lân cận hoặc một số cửa hàng trong khu vực để kết hợp với Phòng PR – Marketing lên được kế hoạch chăm sóc Khách hàng tốt nhất.
- Phân loại khách hàng của shop: độ tuổi, nghề nghiệp, sở thích, thu nhập…..
- Tìm hiểu nhu cầu của khách hàng.
- Lập toàn bộ hệ thống sổ sách, giấy tờ của cửa hàng.
- Thường xuyên kiểm tra tài sản cố định và những vật dụng tại cửa hàng.
- Quản lý lượng khách Vip thường xuyên lui tới mua sắm tại cửa hàng: tài khoản, mã số VIP Card, sở thích, tên, tuổi, ngày sinh, địa chỉ… và thông báo đến họ những thông tin mới nhất về sản phẩm của công ty (có thể hướng dẫn cho NVBH).
- Quản lý những khách bán sỉ quen thuộc của Shop.
- Cùng hợp tác với Phòng PR-Marketing thực hiện các chương trình Promotion.
- Chịu trách nhiệm đối với toàn bộ hoạt động của cửa hàng.
- Quản lý, bảo quản Hàng hóa, sản phẩm
- Nhiệm vụ khác từ cấp trên giao |
Yêu cầu: |
1. Trình độ:
- Tốt nghiệp trung cấp trở lên
- Có kinh nghiệm Bán hàng
- Anh văn giao tiếp.
- Vi tính văn phòng.
2. Kỹ năng:
- Am hiểu sâu về sản phẩm
- Kỹ năng Bán hàng tốt
- Kỹ năng quản lý, giám sát công việc tốt
- Kỹ năng thuyết trình, kỹ năng đàm phán thương thảo, kỹ năng giao tiếp tốt
- Kỹ năng thu thập (lựa chọn, cập nhật) và khai thác thông tin tốt
- Kỹ năng làm việc nhóm và làm việc độc lập
- Kỹ năng truy cập và khai thác thông tin trên Internet;
3. Kinh nghiệm:
- Ít nhất 2 năm kinh nghiệm ở vị trí Bán hàng, có kinh nghiệm Quản lý Cửa hàng một năm.
4. Phẩm chất cá nhân:
- Phẩm chất đạo đức: sáng tạo, cẩn thận, trung thực, nhanh nhẹn, chịu khó, nhiệt tình và năng động, tư duy nhạy bén.
- Chủ động trong công việc;
- Khéo léo và tế nhị trong giao tiếp, có tinh thần trách nhiệm cao trong công việc.
- Phong thái, tác phong làm việc: lịch sự, hòa nhã, vui vẻ |
Quyền lợi: |
- Được hưởng lương hấp dẫn, phù hợp với năng lực
- Được thưởng trên mức độ hoàn thành công việc và doanh thu đạt được
- Các chế độ đãi ngộ khác: nghỉ mát, tham quan, du lịch, thưởng các dịp Lễ tết
- Được Công ty đóng BHXH, BHYT, BHTN
- Được hưởng lương tháng 13
- Được hưởng chế độ nghỉ phép năm (12 ngày phép/năm) phụ thuộc vào thâm niên
- Được làm việc trong môi trường làm việc chuyên nghiệp, sang trọng và tiếp xúc với giới thượng lưu, văn nghệ sĩ
- Được Công ty cấp đồng phục trong quá trình làm việc |
Hồ sơ: |
Ưu tiên nộp hồ sơ trực tuyến qua hệ thống của Timviecnhanh.com
Hoặc gửi CV mô tả quá trình học tập và làm việc về email liên hệ. |
Hạn nộp: |
31-10-2016 |
Người liên hệ: |
Ms. Mai |
Email: |
luongts.mai@gmail.com |
Địa chỉ: |
34A Trần Quốc Toản, P. Hàng Bài, Q. Hoàn Kiếm |
Điện thoại: |
:439366989:0 |
|
No comments: